शुक्रवार, २० जून, २०१४

आयुष्य घडवणाऱ्या मुली

(छायाचित्र सौजन्यः यामिनी )
.
.
हे जे शब्द आहेत ना
फसवे आहेत गं
कोणत्यातरी सिनेमात
कोणत्यातरी नाटकात कादंबरीत
वाचलेल्याच डायलाग मधून
काहीतरी मी बोलत असेन
पण आज एक मनापासून सांगतो
कोणतेही शब्द वापरले ना
तरीही त्यातून व्यक्त होणारे
आज माझे हृदय आहे
मनात तीव्रतेने येते आहे की
आज तुला मनापासून, काही सांगायचे आहे
.
मी आधीही जगतच असेन गं
पण तुला पाहिले ना...
त्या क्षणापासून माझे, खरे जगणे सुरू झाले
सगळं काही तेच तर दिलेय तुला त्याने
अनेक मुलींना दिलेय तसेच
एक गोजिरे नाक
बोलके डोळे
रेशिम केस, मोत्यांसारखे दात
अलवार ओठ
सुडौल बांधा, पण हे सगळे
एकत्र जोडताना त्याने तुझ्यात
जी कमाल टाकलीये ती
त्यालाही पुन्हा कधीच म्हणजे कधीच
जमलेली नाही
तुझ्या बघण्यात तुझ्या असण्यात
जी विलक्षण ओढ आहे
विलक्षण लावण्य आहे
ते पुन्हा तो कुठेच टाकू शकलेला नाही
.
मला वाटायचे मी कोणत्यातरी
मुलीचे हृदय नक्कीच जिंकणार
माझ्यामागे माझे प्रेम पाहून
कोणी तरी नक्की बेहद्द फिदा होणार
पण एका धन्य दिवशी माझ्या जगण्यात
तू आलीस....!
आता मला ..
जगाकडून कोणत्याच अपेक्षा, राहीलेल्या नाहीत !
.
तू असल्याने
तुझ्या दिसण्याने जे मिळालेय
ते इतके आहे
की आता मला तुझ्याकडूनही काही नको
मी नास्तिक होतो गं
पण त्याने तुला घडवून
जे काही दिलेय ना
त्याने मी भक्त झालो आणि
असा भक्त ज्याला काही
मागायचीच गरज उरलेली नाही
मला जे मिळायचं
ते भरभरून मिळालं
आता तुझ्यावर प्रेम करणं
हे श्वास घेणच झालंय
आणि आनंद इतका गहन आहे
की हा आयुष्यभर पुरणार आहे
.
तुझ्या डोळ्यात मला जे दिसलंय ना
ते स्वप्न मीच आहे याची
मला खात्री आहे
तुला कळेल तेव्हा तू धावत येशील
तोपर्यंत इथूनच तुझाच
.
मी
.
~ तुष्की
नागपूर, १९ जून २०१४, २३:३०

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा